ซีรีย์เกาหลี แนะนำ 2020 ไม่ดูถือว่าพลาด

ซีรีย์เกาหลีน่าดู เรื่องไหนดี ปี 2020 ครบทุกแนวทั้งใหม่และเก่า กับขวัญใจดารานักแสดงเกาหลีที่คุณชื่นชอบ เตรียมฟินจิกหมอน ทั้งตลก แฟนตาซี ฮาเบาสมอง ดราม่า และเนื้อเรื่องเข้มข้น กับซีรีย์เด็ด ซีรีย์เกาหลีดัง ที่คอซีรีย์เกาหลี ห้ามพลาด! จ่อคิวออนแอร์ทั้งยาวถึงปี 2021 ดาราเกาหลี และ ไอดอล k-pop ที่คุณชื่นชอบรอคัมแบ็คกันเพียบ มาเตรียมรอดูกันเลย คอซีรีย์เกาหลีอย่าลืมติดตามเพจอัพเดตละครเกาหลีดีดีแบบไม่ตกเทรนด์ที่นี่ได้เลย หรือดูแล้วฟินอยากตามรอยซีรีย์ดังเกาหลี ก็อย่าลืมใช้บริการ กับไทยทราเวลเซ็นเตอร์ ก็มีให้บริการตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวตามซีรีย์ดังนะคะ

พบกับซีรีย์เกาหลีในปี 2020 ที่ได้จ่อคิวออนแอร์แล้วตั้งแต่ต้นปี 2020  จะมีเรื่องไหนบ้าง ห้ามพลาด!! พร้อมแล้วไปหาดูกันเลย

ชื่อเรื่อง : A World of Married Couple (부부의 세계 / Bubuui Segye)
ประเภท : ดราม่า
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : JTBC
เริ่มฉาย : ศุกร์-เสาร์ เวลา 22.50 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้) เริ่มออนแอร์ 27 มีนาคม 2563

ไฮไลต์  มาแรงแซงทางโค้งกับซีรีย์เกาหลีฮ็อตที่สุดในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้กับ The World of Married Couple และเป็นซีรีย์ที่สร้างสถิติใหม่ในเวลานี้ขึ้นแท่นซีรีย์เกาหลีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลในประวัติการฉายในช่องเคเบิ้ลทีวีของเกาหลี ไม่ธรรมดาทีเดียวกับพล็อตเรื่องคุ้นเคย ของครอบครัว สามี เมียหลวง เมียน้อย และ ลูก ซีรีย์สะท้อนปัญหาครอบครัวที่ดังติดลม จากการเชือดเฉือนฝีมือการแสดงของนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่รับบทคุณหมอเมียหลวง ที่ได้ คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) และ เมียน้อยสุดน่ารักอย่าง ฮันโซฮี Han So Hee บทบาทและมิติของตัวละครที่เป็นที่กล่าวขานตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ สำหรับใครจะดูผ่าน Netflix คงต้องรอทางเกาหลีฉายจบก่อนคาดว่าไม่เกินกลางปี ส่วนใครอยากดูพร้อม ๆ กันกับทางเกาหลีดูที่แพลตฟอร์ม VIU ที่ได้ลิขสิทธิ์มาได้เลย

The World of the Married Couple 2020

ชื่อเรื่อง : Dr. Romantic 2 / Romantic Doctor, Teacher Kim 2 (낭만닥터 김사부2)
ประเภท : แพทย์ / เมโลดราม่า / โรแมนติก
จำนวนตอน : 32 ตอน
ออกอากาศช่อง : SBS
เริ่มฉาย : จันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้) 6 มกราคม – 25 กุมภาพันธ์ 2563

เรื่องย่อ นี่เป็นภาคต่อของ “Romantic doctor, Teacher Kim” ละครทางการแพทย์เกี่ยวกับอัจฉริยะแพทย์ พูยงจู หรือ ศจ.คิม (ฮันซุกคยู) ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล “ทลดัม” ในขณะเดียวกันชาอึนแจ (อีซองคยอง) แพทย์เฟลโล่วชั้นปีที่สองในแผนกศัลยกรรมหัวใจ เธอสนุกกับการเรียนและเป็นนักเรียนแพทย์ดีเด่นมาตลอดชีวิตของเธอ ส่วนซออูจิน (อันฮโยซ็อบ) เป็นแพทย์คลินิกชั้นปีที่ 2 เขาไม่เชื่อในความสุขเพราะเขานั้นเติบโตขึ้นมาอย่างยากลำบาก แต่เขาได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและพรสวรรค์ที่น่าประทับใจเมื่อเขาทำการผ่าตัด (แปลไทยและเรียบเรียง kseries)

The Game Towards Midnight
Cr. www.kseries.tv

ชื่อเรื่อง : 간택 – 여인들의 전쟁 / Selection The War Between Women/Queen Love and War
ประเภท : แฟนตาซี ประวัติศาสตร์
จำนวนตอน : 16 (To รอยืนยัน)
ออกอากาศช่อง : CSTV
เริ่มฉาย : อาทิตย์ เวลา 21.30 น. 15 ธ.ค. 2019 – 2 ก.พ. 2020

เรื่องย่อ ละครเรื่องนี้ เป็นละครประวัติศาสตร์แฟนตาซี โดยเหล่าสตรีในยุคโชซอน แก่งแย่งกันเพื่อชิงตำแหน่งพระมเหสี ฝาแฝดของคังอึนโบ (จินเซยอน) ถูกฆ่าตาย ทำให้คังอึนโบตัดสินใจไปเป็นมเหสี เพื่อสืบหาความจริงโดยไม่หวั่นเกรงสิ่งใด ในขณะที่อีคยอง (คิมมินคยู) เป็นพระราชารูปงามและยังทรงมีสติปัญญาเป็นเลิศ อีคยองฝันเป็นลางบอกเหตุเกี่ยวกับสตรีนางหนึ่ง จนเขาเข้าไปพัวพันกับเหตุอันไม่คาดคิด

The Game Towards Midnight
Cr. www.kseries.tv

ชื่อเรื่อง : Crash Landing on You / Love’s Emergency Landing (ปักหมุดรักฉุกเฉิน / 사랑의 불시착)
ประเภท : โรแมนติก / คอมเมดี้
จำนวนตอน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : KBS2
เริ่มฉาย : เสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้)  14 ธันวาคม 2562 – 2 กุมภาพันธ์ 2563

เรื่องย่อ ซีรีย์เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของ ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน) ทายาทตระกูลร่ำรวยที่ระหว่างเล่นร่มร่อน (Paragliding) เกิดกระแสลมแรง จึงเป็นเหตุให้ต้องลงจอดฉุกเฉินแล้วมาตกลงในเขตพื้นที่ในประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือที่พยายามช่วยซ่อนตัวเธอไว้ แล้วเกิดตกหลุมรักเธอในที่สุด ซึ่งผู้ชมต่างตื่นเต้นที่จะได้ชมเคมีระหว่างนักแสดงทั้งสอง และความแตกต่างในสถานภาพของตัวละครที่โชคชะตาได้นำมาพวกเขามาเจอกันโดยบังเอิญ 

The Game Towards Midnight
Cr. www.kseries.tv

ชื่อเรื่อง : 포레스트 / Poreseuteu / Forest / 시크릿 / Secret
ประเภท : อาชญากรรม,ความลึกลับ
จำนวนตอน :  32 ตอน (วันละ 2 ตอน)
ออกอากาศช่อง : KBS2
เริ่มฉาย : วันพุธและวันพฤหัสบดี (เวลาเกาหลี 22:00 น.) 29 มกราคม 2020 – 19 มีนาคม 2020

เรื่องย่อ เรื่องราวของคังซานฮยอก (พัคแฮจิน) สมาชิกของทีมช่วยเหลือทางอากาศ 119 ที่ชีวิตเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่กลับไม่มีความทรงจำในวัยเด็ก  และจองยองแจ (โจโบอา) ศัลยแพทย์จิตใจดีที่อยากเข้าทำงานในรพ.มหาวิทยาลัยชั้นนำ ทั้งคู่ได้มาพบกันที่มิรยอง ฟอเรสต์ สถานที่รวมตัวกันของผู้ที่มีบาดแผลในจิตใจ ระหว่างอยู่ที่นี่พวกเขาได้ค้นพบความลับที่ซุกซ่อนอยู่เกี่ยวกับอดีตของตัวเอง (แปลไทยโดย kseries)

The Game Towards Midnight
Cr. www.kseries.tv

ชื่อเรื่อง : 이태원 클라쓰 / Itaewon Class
ประเภท : Romance, Revenge
จำนวนตอน :  16 ตอน
ออกอากาศช่อง : jTBC
เริ่มฉาย : Fridays & Saturdays 22:50 [ตามเวลาเกาหลี]  2020-Jan-31 to 2020-March-21

เรื่องย่อ เรื่องราวของพัคแซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน) ชายหนุ่มที่เผชิญหน้ากับความอยุติธรรมอย่างเด็ดเดี่ยว แม้จะต้องเปิดธุรกิจร้านอาหารในอิแทวอนเพื่อต่อกรกับกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมอาหารยักษ์ใหญ่ โจอีซอ (รับบทโดย คิมดามิ) หญิงสาวชาญฉลาดผู้ต่อต้านสังคมที่มีบุคลิกแตกต่างจากใบหน้าที่สวยราวกับนางฟ้าอย่างสิ้นเชิง และโอซูอา (รับบทโดย นารา) เธอเป็นหญิงสาวที่ซื่อสัตย์และเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เธอเป็นรักแรกของพัคแซรอยและตอนนี้เธอก็เป็นพนักงานในบริษัทคู่แข่งของเขา

The Game Towards Midnight
Cr. www.kseries.tv

ชื่อเรื่อง : 더 게임: 0시를 향하여 / The Game: Towards Midnight
ประเภท : Mystery, Melodrama, Investigation
จำนวนตอน :  32
ออกอากาศช่อง : MBC
เริ่มฉาย : Jan 22, 2020

เรื่องย่อ เรื่องราวของ คิมแทพยอง(รับบทโดย แทคยอน) เขาเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็น ‘ความตาย’ ของคนอื่นได้ เมื่อเขาได้พบกับนักสืบจุนยอง ก็ได้มีคดีลึกลับที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อมีความตายหนึ่งที่เขากลับมองไม่เห็น ด้าน ซอจุนยอง(รับบทโดย อียอนฮี) ตำรวจนักสืบแห่งสถานีตำรวจยงซานแม้ว่าเธอจะมีความอ่อนโยนอบอุ่น แต่เวลาทำงานนั้นเธอได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจอย่างคาดไม่ถึง

The Game Towards Midnight
Cr. www.mydramalist.com

ชื่อเรื่อง : 더 킹: 영원의 군주 / The King: The Eternal Monarch
ประเภท : Historical, Romance, Sci-Fi, Fantasy
จำนวนตอน :  ??
ออกอากาศช่อง : SBS
เริ่มฉาย : Mar 31, 2020

เรื่องย่อ เรื่องราวจะเล่าถึงจักรวาลคู่ขนาน โดยในจักรวาลด้านหนึ่งซึ่งเป็นประเทศเกาหลีที่เป็นอาณาจักรซึ่งมีจักรพรรดิ์ปกครองอยู่เพียงพระองค์เดียวนามว่า องค์จักรพรรดิ์อีกน(รับบทโดย อีมินโฮ) ซึ่งองค์จักรพรรดิ์มีความพยายามที่จะต่อสู้กับเหล่าปีศาจด้วยการร่วมมือกันกับ นักสืบจองแทอึล(รับบทโดย คิมโกอึน) สาวนักสืบในโลกเวอร์ชั่นสมัยใหม่ของประเทศเกาหลีซึ่งอยู่อีกฝั่งของจักวาล จุดมุ่งหมายเพื่อที่จะปิดประตูที่เชื่อมโยงกันระหว่าง 2 โลกให้จงได้

the king the eternal monarch
Cr. www.mydramalist.com

ชื่อเรื่อง : 킹덤 2 / Kingdom 2
ประเภท : Suspense, Thriller, Historical, Horror, Zombies
จำนวนตอน :  ??
ออกอากาศช่อง : Netflix
เริ่มฉาย : Mar ??, 2020

เรื่องย่อ ในภาคแรก Kingdom บอกเล่าเรื่องราวของ ยุคสมัยอันรุ่งเรืองของอาณาจักรแห่งราชวงศ์ โชซอนของเกาหลี แต่ท่ามกลางความรุ่งเรืองก็ยังมีมุมมืดที่ถูกซุกซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ความเห็นแก่ตัวของชนชั้นปกครอง การแก่งแย่งชิงบัลลังก์ และที่สำคัญ เชื้อร้ายปริศนาที่คืบคลานเข้ามาในอาณาจักรที่พร้อมจะเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นผีดิบร้าย ในซีซั่น 2 นี้ เรื่องราวจะดำเนินต่อเนื่องจากซีซั่นแรกที่ทิ้งปริศนาไว้มากมาย

the king 2
Cr. www.allkpop.com

ไปต่อกับซีรีย์เกาหลี 2019 ซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ ปี 2019 แนะนำ + ดูไปพร้อมๆ กัน มีเรื่องไรบ้าง 

ชื่อเรื่อง : 조선로코 녹두전 / The Tale of Nokdu
ประเภท : ประวัติศาสตร์, โรแมนติก, ตลก
จำนวนตอน :  32
ออกอากาศช่อง : KBS2
ฉายเมื่อ : September 30, 2019
วัน-เวลา : Mon & Tue 22:00 [ตามเวลาเกาหลี]

เรื่องย่อ ละครเรื่องนี้สร้างจากเว็บตูน ชื่อ นกดูจอน โดยนักเขียน ฮเยจินยัง ซึ่งมีการเผยแพร่ตั้งแต่ ธันวาคม ปี 2014 จนถึงกรกฎาคมปี 2018 ผ่านช่องทาง Comic dot naver.com  ละครเป็นเรื่องราวในสมัยราชวงศ์โชซอน เกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิง และเข้าไปในหมู่บ้านลึกลับที่มีแต่หญิงสาวเท่านั้น โดยที่ตัวเอกของเรื่อง ผู้หญิงอีกคนเป็นหญิงสาวที่ไม่อยาก เป็นกีแซง จุนนกดู รับบทโดย (จางดงยุน) เป็นบุตรชายของตระกูลขุนนาง เขาไม่อยากถูกครอบครัว จับคลุมถุงชนให้แต่งงาน กับหญิงสาวที่ไม่รู้จัก และเพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งงานนั้น เขาได้หนีออกจากบ้าน และปลอมตัวเป็นหญิงสาวเข้าไปในหมู่บ้านแม่หม้าย ที่นั่นเขาได้พบกับ ทงดงจู รับบทโดย (คิมโซฮยอน) ผู้ซึ่งกำลังฝึกเตรียมตัวจะเป็นกีแซง และเธอก็ไม่อยากเป็นกีแซงเช่นกัน แต่เธอไม่มีทางเลือก และบังเอิญเธอรู้ความลับว่าจุนนกดู ไม่ใช่ผู้หญิงและเธอได้รับฟัง เหตุผลที่เขาต้องมาหลบซ่อนในหมู่บ้านแม่หม้ายเช้าได้ช่วยเธอไว้จากสถานการณ์อันตรายจะกลายเป็นลูกสาวที่จุนนกดูรับเลี้ยงและเธอตัดสินใจที่จะอยู่ในหมู่บ้านแม่หม้ายเป็นเวลา 1 ปี

ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, ซีรีย์เกาหลีแนะนำ, Korean Series, Korean Drama, ซีรีย์เกาหลีน่าดู, ซีรีย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลีดัง,ซีรีย์เกาหลีสุดฮิต,ดาราเกาหลีหนังน่าดูnetflix2019,ซีรี่ย์netflix2019,ซีรี่ย์netflixแนะนํา2019,หนังnetflix2019,หนังnetflixpantip,ซีรีย์ฝรั่งน่าดู2019,หนังnetflixแนะนํา2019,หนังแนะนำnetflix2562
Cr. www.kseries.tv

แนะนำ ซีรี่ย์น่าดู2020

แนะนำสำหรับคุณ