ทำความรู้จัก หลินหยุน จอมยุทธ์สาวสวยในซีรีส์ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า

รู้จักกับสาวนักแสดงสุดน่ารัก หลินหยุน จอมยุทธ์สาวที่มาขโมยหัวใจผู้ชมในซีรีส์ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เธอคนนี้เป็นใคร และมีประวัติความเป็นมายังไง เราลองมาตามไปดูกันเลย

หลินหยุน หรือที่รู้จักกันในชื่อ เจลลี่หลิน ชื่อจริงของเธอคือ เฟ่ยเสีย เป็นนักแสดงสาวชาวจีนวัย 24 ปี เกิดเมื่อวันที่ 16 เมษายน 1996 ที่เมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง เข้าเรียนในโรงเรียนศิลปะการแสดงปักกิ่ง 

ในปี 2013 เฟ่ยเสียก็ได้เริ่มเข้าสู่วงการโดยการเซ็นสัญญาเป็นนางแบบ แต่เธอไม่อยากให้ทางโรงเรียนรู้ จึงใช้ชื่อแฝงว่าหลินหยุน และใช้ชื่อนี้ทำงานในวงการมานับตั้งแต่นั้น

จนปี 2014 เธอก็เข้าร่วมการแคสติ้งค้นหาดาวดวงใหม่ของโจวฉิงฉือ ฝ่าฟันการแข่งขันจนเข้ารอบเอาชนะผู้เข้าแข่งขันกว่า 120,000 คน คว้าบทนางเอกหน้าใหม่ในภาพยนตร์เรื่องเงือกสาว ปังปัง มาได้ ส่งให้สาวน้อยวัยเพียง 18 ปีคนนี้ได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างสวยงาม

ความปังยังไม่หยุดเท่านั้น เมื่อต่อมาเธอได้มารับบทเด่นในซีรีส์จีนแนวย้อนยุคกำลังภายในฟอร์มยักษ์เรื่อง Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยยอดผู้ชมมากมายกว่า 2,000 ล้านวิว!!

ในซีรีส์ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า หลินหยุน รับบทเป็น ชวินเอ๋อร์ จอมยุทธ์สาวผู้เป็นเพื่อนและศิษย์น้องของเซียวเหยียน มีพลังลมปราณที่แข็งแกร่งไม่เป็นรองใคร และเป็นผู้สืบเชื้อสายตำแหน่งแม่มังกร ด้วยภาพลักษณ์นักยุทธ์สาวที่กล้าหาญ สดใส จริงใจ แต่แฝงมุมมืดที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ทำเอาผู้ชมที่ได้ดูรู้สึกหลงไปกับสเน่ห์ของนักแสดงสาวคนนี้

ส่วนในเรื่องราวความรัก สาวสวยคนนี้เคยมีข่าวว่าคบหากับรุ่นพี่พระเอกชื่อดังอย่างเฟิงเส้าเฟิงตอนช่วงปี 2016 โดยมีภาพถ่ายของทั้งคู่เดินคู่กันหลายครั้ง หลังจากนั้นในปี 2017 ก็มีข่าวอีกว่าทั้งคู่เลิกรากันไปแล้ว และปัจจุบันเฝิงเส้าเฟิงแต่งงานกับนางเอกสาวเจ้าลี่อิง

หลังจากนั้นในช่วงที่ถ่ายทำซีรีส์ Beautiful Reborn Flower หลินหยุนก็ได้พบรักกลางกองถ่ายกับพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชนอย่าง ซ่งเวยหลง แต่หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ออกมาประกาศว่าได้ลดสถานะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

เรื่องย่อ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ในโลกที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นคือผู้อยู่รอด เซียวเหยียน (อู๋เหล่ย) ต้องสูญเสียทุกอย่างไปจนหมดสิ้น เมื่อครอบครัวของเขาถูกใส่ร้ายป้ายสีจนมารดาต้องฆ่าตัวตาย เซียวเหยียนต้องทนอยู่กับคำดูถูกเสียดสี จนวันหนึ่งเขาบังเอิญไปปลดผนึกพลังของแหวนแห่งวิญญาณ ทำให้เขาได้พบกับวิญญาณอาจารย์ปู่ (เฉินฉู่เหอ) ที่ถูกจองจำไว้ในแหวน เซียวเหยียนจึงเริ่มต้นฝึกฝนวรยุทธ์กับอาจารย์ปู่และออกเดินทางเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงให้กับครอบครัว

ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู

แนะนำซีรี่ย์เกาหลี

แนะนำสำหรับคุณ