รวม 5 สาวงามจากซีรีส์จีน Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า คุณชอบคนไหนมากที่สุด

Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ซีรีส์เรื่องนี้มีสาวงามมากมายที่เข้ามาพัวพันกับเซียวเหยียน พระเอกหนุ่มของเรา และแต่ละนางก็มีสเน่ห์และความเก่งกาจที่เรียกได้ว่ากินกันไม่ลง แม้ในตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าพระเอกเซียวเหยียนของเราจะเลือกคนไหน แต่วันนี้เราลองมาตามไปดูสาวๆ แต่ละนางกันดีกว่าว่าทั้ง 5 นางนี้เป็นใครกันบ้าง แล้วคุณอยากให้เซียวเหยียนคู่กับสาวคนไหนมากที่สุด

ชวินเอ๋อร์

รับบทโดยหลินหยุน

ศิษย์น้องซวินเอ๋อร์ นางเป็นเหมือนน้องสาวของเซียวเหยียน อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก คอยปกป้องและดูแลอยู่ข้างกายเซียวเหยียนมาตลอด ไม่ว่าเขาจะอยู่ในช่วงตกต่ำไร้วรยุทธ์โดนผู้คนดูถูกเหยียดหยามมากแค่ไหน นางก็ไม่เคยทอดทิ้งเซียวเหยียน

น่าหลันเยียนหราน

รับบทโดย หลิวเหม่ยถง

สาวคนงามแห่งตระกูลน่าหลันซึ่งหมั้นหมายกับเซียวเหยียนมาตั้งแต่วัยเด็ก นางทำสัญญากับเซียวเหยียนว่าจะภายใน 3 ปี ถ้าเขาสามารถล้มนางได้นางจะยอมเป็นทาสของเซียวเหยียน แม้ในความเป็นจริงตระกูลของทั้งสองจะบาดหมางจนไม่อาจลงรอยกันได้ แต่ในภาพนิมิตของเซียวเหยียน เขากลับได้ใช้ชีวิตแบบสงบสุข ได้น่าหลันเยียนหรานเป็นภรรยา แต่งงานและมีลูกสืบทอดสกุลด้วยกัน

เสี่ยวอี้เซียน

รับบทโดย หลี่ชิ่น

สาวน้อยนิสัยร่าเริง แก่นเซี้ยว เป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของราชาน้ำแข็ง เกิดมาพร้อมร่างกายที่มีพิษ และยังมีพลังควบคุมสัตว์อสูรได้ นางตกหลุมรักเซียวเหยียนและเรียกเป็นสามี นอกจากนั้นเซียวเหยียนยังสัญญาว่าวันหนึ่งจะทำให้ร่างกายของนางไร้พิษ และกลับไปใช้ชีวิตเหมือนคนปรกติให้ได้

หยุนยุ่น

รับบทโดย ชิงซู

จอมยุทธ์สาวหัวหน้าในสำนักม่านเมฆา ครั้งหนึ่งได้บังคับให้เซียนเหยียนร่วมเดินทางไปใต้หุบเขาอสูรเวทย์เพื่อค้นหาสมบัติลับด้วยกันสองคน ในเดินทางนั้นนางโดนมนต์อสูรจนเกือบจะเสียท่า แต่ก็ได้เซียวเหยียนช่วยรักษา ก่อนแยกย้ายกันนางได้บอกกับไว้ว่าหากมีชีวิตรอดไปได้จะไปตามหาเซียวเหยียน

เมดูซ่า

รับบทโดย ซินจื่อเหล่ย

ราชินีแห่งอาณาจักรนาคาที่คนทั้งใต้หล้าหมายตา นางมีสเน่ห์แถมยังมีเพลิงบัวมรกตที่ใครต่อใครต่างอยากได้มาครอบครอง ครั้งหนึ่งเซียวเหยียนช่วยชีวิตนางและเผ่านาคาเอาไว้ ส่วนเมดูซ่าก็กลายร่างเป็นงูตัวน้อยหลบซ่อนอยู่ในกระบอกไม้ไผ่ที่เซียนเหยียนพกติดไว้ข้างกายตลอด 24 ชม. แม้เมดูซ่าจะมีนิสัยหยิ่งทรนงแต่นางก็เลือกให้เซียวเหยียนเป็นราชาเผ่านาคา 

เรื่องย่อ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ในโลกที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นคือผู้อยู่รอด เซียวเหยียน (อู๋เหล่ย) ต้องสูญเสียทุกอย่างไปจนหมดสิ้น เมื่อครอบครัวของเขาถูกใส่ร้ายป้ายสีจนมารดาต้องฆ่าตัวตาย เซียวเหยียนต้องทนอยู่กับคำดูถูกเสียดสี จนวันหนึ่งเขาบังเอิญไปปลดผนึกพลังของแหวนแห่งวิญญาณ ทำให้เขาได้พบกับวิญญาณอาจารย์ปู่ (เฉินฉู่เหอ) ที่ถูกจองจำไว้ในแหวน เซียวเหยียนจึงเริ่มต้นฝึกฝนวรยุทธ์กับอาจารย์ปู่และออกเดินทางเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงให้กับครอบครัว

แนะนำสำหรับคุณ