รวม 7 ซีรีย์จีนย้อนยุค สนุกๆ 2019 ที่ไม่ควรพลาด

รวม 7 ซีรีย์จีนย้อนยุค สนุกๆ 2019 ที่ไม่ควรพลาด!

รวม 7 ซีรีย์จีนย้อนยุค สนุกๆ 2019 ที่ไม่ควรพลาด!

นอกจากการออกเดินทางท่องเที่ยวที่ช่วยสร้างความสนุกและเติมความสุขให้กับเราแล้ว การดูซีรี่ย์จีนย้อนยุคสนุกๆ สักเรื่องก็ช่วยให้เรามีความสุขได้เช่นกัน และวันนี้ก็ได้รวบรวม 7 ซีรีย์จีนย้อนยุค สนุกๆ 2019 ที่น่าติดตามมาให้ชม มีทั้งแนว ซีรี่ย์จีนกำลังภายใน และโรแมนติก แฟนตัวจริงต้องไม่พลาด!


1. Hai Tang’s Rouge Shines Through in the Rain

Cr. i.mydramalist.com

เริ่มกันที่ซีรี่ย์จีนย้อนยุคเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ผสมความโรแมนติก-ดราม่าเรียกน้ำตาคนดูอย่าง Hai Tang’s Rouge Shines Through in the Rain บอกเล่าเรื่องราวความรักที่เริ่มจากความเกลียดชังของ “Lang Yue Xuan” (รับบทโดย เติ้งหลุน หลีอี้ถง) ชายหนุ่มบุตรบุญธรรมตระกูลหลาง และหญิงสาว “Gu Hai Tang” (รับบทโดย ลี่ยี่ตง) ที่ต้องการตามหาพ่อที่แท้จริงของเธอที่หายตัวไป และถูกหลอกให้แต่งงานกับหนุ่มตระกูลหลาง บอกเลยว่าเป็น ซีรีย์จีนย้อนยุค สนุกๆ 2019 เนื้อเรื่องเข้มข้นที่น่าติดตามสุดๆ

ออกอากาศ : 18 มกราคม 2019 ช่อง Mango TV (มีทั้งหมด 50 ตอน)

2. Under The Power

Cr. mydramalist.com

มาถึงคิว ซีรีย์จีนย้อนยุค สนุกๆ 2019 เรื่อง องค์รักษ์เสื้อแพร หรือ Under The Power บอกเล่าเรื่องราวในราชวงศ์หมิง เป็นเรื่องราวของ “ลู่อี้” (รับบทโดย เริ่นเจียหลุน) องครักษ์หนุ่มที่ต้องมาสืบคดีและได้พบกับสาวสวยที่คอยช่วยเหลือ “หยวนจินเซี่ย” (รับบทโดย ถานซงอวิ้น) ในขณะที่คดีค่อยๆ คลี่คลายไปพร้อมกับหัวใจของทั้งสองที่พองโต จากเป็นคู่ปรับกลายเป็นคู่หู และแปรเปลี่ยนเป็นคู่รัก ซีรี่ย์จีนที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง Lan Se Shi สำหรับเรื่องนี้จะฟินแค่ไหนต้องรอดู

ออกอากาศ : ภายในปี 2019 ช่อง Mango TV (มีทั้งหมด 56 ตอน)

3. Queen Dugu

Cr. i.mydramalist.com

จัดหนัก ซีรี่ย์จีนกำลังภายใน เรื่อง Queen Dugu เรื่องราวในสมัยราชวงศ์สุย การช่วงชิงอำนาจที่เกิดขึ้นในยุคสมัยนั้นของปฐมจักรพรรดิ “เหวิน” หรือ “ยางเจียนจักรพรรดิ” (รับบทโดย เฉินเสี่ยว) ที่ถูกจารึกว่าเป็นจักรพรรดิที่มีนางสนมน้อยที่สุด เพราะพระองค์รักเพียงจักรพรรดินี “เจียหลัว” (รับบทโดย โจเฉิน) เพียงองค์เดียวเท่านั้น ความรักแท้จริงทำให้อุปสรรคที่ทั้งสองพบเจอนั้นกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยไปโดยปริยาย

ออกอากาศ : ภายในปี 2019 (มีทั้งหมด 50 ตอน)

4. Zhao Ge

Cr. i.mydramalist.com

อีกหนึ่ง ซีรีย์จีนย้อนยุค สนุกๆ 2019 น่าติดตามอย่าง Zhao Ge ซีรี่ย์จีนกำลังภายใน ที่มีทั้งแอ็คชั่น ผจญภัย ประวัติศาสตร์ โรแมนติก และแฝงด้วยแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวสมัยรางวงศ์ซางยุคเสื่อมที่มี “โจ้วอ๋อง” (รับบทโดย เปาเจียนเฟิง) ผู้โหดร้ายทารุณ ซึ่งเป็นกษัตริย์ที่ไร้ความสามารถจนทำให้ประเทศชาติล่มสลาย ขณะที่ “องค์ชายจีฟา” (รับบทโดย จางเจ๋อฮั่น) อยากจะกอบกู้บัลลังก์อีกครั้งและก่อตั้งราชวงศ์ใหม่ว่าราชวงศ์โจว โดยมีเอฟเฟคสวยงามมาก สำหรับใครที่อยากชมเรื่องนี้เห็นว่ามีกำหนดฉายสิ้นปีนี้ค่ะ

ออกอากาศ : ปลายปี 2019 (มีทั้งหมด 50 ตอน)

5. Please Give Me A Pair of Wings

Cr. mydramalist.com

ซีรีย์จีนย้อนยุค สนุกๆ 2019 ที่ดุเดือดเลือดพล่านกับ Please Give Me A Pair of Wings ซีรี่ย์ที่มี “Lin Jiu Ge” (รับบทโดย Ju Jing Yi) นางเอกสาวลูกของผู้บัญชาการตำรวจที่ถูกศาลตัดสินจำคุกโดยที่เธอไม่ได้ทำอะไรผิด และเธอต้องต่อสู้ด้วยตัวเอง พร้อมกับได้รับความช่วยเหลือจากนักสืบหนุ่มหล่อ “Long Tian Yu” (รับบทโดย Aaron Yan) เพื่อช่วยกันสืบหาฆาตกรตัวจริงที่ใส่ร้ายเธอ ช่างเป็นซีรี่ย์จีนน่าดูที่แปลกใหม่ เพราะไม่บ่อยครั้งที่เราจะได้เห็นสาวๆ หน้าหวานมาแสดงบทบู๊ให้ชมค่ะ

ออกอากาศ : ปลายปี 2019 (มีทั้งหมด 60 ตอน)

6. Three Lives, Three Worlds, The Pillow Book

Cr. i.mydramalist.com

ต่อยอดความฟินไม่หยุด ซีรี่ย์ภาคต่อจากเรื่องราวจากเรื่อง “3 ชาติ 3 ภพ ป่าท้อสิบหลี่” มาสู่เรื่องนี้ เป็นอะไรที่ลงตัวน่าดูน่าชมมากๆ สำหรับซีรี่ย์จีน Three Lives, Three Worlds, The Pillow Book หรือชื่อไทยว่า 3 ชาติ 3 ภพ ลิขิตเหนือเขนย ที่มาพร้อมกับโปสเตอร์สีพาสเทลสวย บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ใช้เวลากว่า 2,000 ปี ระหว่างจิ้งจอกแดงเก้าหาง “ป๋ายเฟิ่งจิ่ว” (รับบทโดย ตี๋ลี่เร่อปา) และ “มหาเทพตงหัว” (รับบทโดย เกาเหว่ยกวง) ความรักที่รอคอยมานับพันปีจะเป็นอย่างไร? มหาเทพตงหัวจะลืมความรักที่เขาเคยมีให้จิ้งจอกสาวป๋ายเฟิ่งจิ่วหรือไม่? อุปสรรคของความรักจะพรากทั้งสองมิให้ครองรักกัน หรือจะเป็นอย่างไร? แฟนๆ คงต้องอดใจรอชมกันนะคะ

ออกอากาศ : ภายในปี 2019 (มีทั้งหมด 50 ตอน)

7. Princess Silver

Cr. i.mydramalist.com

มาแนะนำซีรี่ย์จีนย้อนยุคน่าดูเรื่องใหม่ Princess Silver (发王妃) ที่มีทั้งโรแมนติก ดราม่าเรียกน้ำตา มีช็อตบู๊ให้ดูด้วย สำหรับเรื่องราวคร่าวๆ มีอยู่ว่า “หรงเล่อ” (รับบทโดย จางเสวี่ยอิ๋ง) เจ้าหญิงแห่งราชวงศ์ซีอานที่สูญเสียความทรงจำทั้งหมด เธอต้องแต่งงานกับ “อู๋โยว” (รับบทโดย หลี่จื้อถิง) คุณชายคนที่เจ็ดแห่อาณาจักรเป่ยหลิน และเขาคนนี้ไม่ยอม เจ้าหญิงหรงเล่อจึงปลอมตัวเป็น “ม่านเยา” ออกตามหาตำราปกครองแผ่นดินสกุลฉิน และได้พบกับอู๋โยวอีกครั้ง ทำให้ทั้งสองตกหลุมรักกันโดยที่ไม่รู้ว่า ทั้งสองเคยเป็นคู่หมั้นคู่หมายกัน แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อทั้งสองคนเริ่มเปิดใจให้กัน แต่เจ้าหญิงหรงเล่อจำต้องแต่งงานกับแม่ทัพใหญ่ “ป๋อโซ่ว” (รับบทโดย Jing Chao) บอกเลยว่าดราม่าสุดๆ แน่นอน!!

ออกอากาศ 31 ธันวาคม 2019 (มีทั้งหมด 58 ตอน)

แต่ละเรื่องจัดเต็มทั้งความเข้มข้น พร้อมเอฟเฟคตระการตา แถมนักแสดงนำของแต่ละเรื่องก็ยังไม่ธรรมดาอีกต่างหาก แฟนซีรีย์จีนอย่าลืมติดตามชมกันให้ได้นะคะ ส่วนใครชมแล้วอิน อยากไปตามรอยที่เที่ยวสวยๆ ในเมืองจีน ก็สามารถคลิกชมโปรแกรม ทัวร์จีน จากมัชรูมทราเวลได้เลยค่ะ เที่ยวคุ้มโดนใจแน่นอน

ซีรี่ย์จีน แนะนำซีรี่ย์

แนะนำสำหรับคุณ