รีวิว ซีรีส์ฝรั่ง สนุก ๆ มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

รีวิว ซีรีส์ฝรั่ง สนุก ๆ มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

เมื่อพูดถึงช่วงเวลาที่เราต้องการพักผ่อนหย่อนใจแล้ว บางคนอาจจะมองหางานอดิเรก เช่น อ่านหนังสือ ฟังเพลง เล่นเกม เป็นต้น แต่เนื่องด้วยเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่กำลังระบาดในช่วงนี้บวกกับรัฐบาลได้ประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เพื่อควบคุมปัญหาดังกล่าว ทำให้หลายคนอาจจะต้องมองหางานอดิเรกที่สามารถใช้เวลากับมันได้ยาวนานมากขึ้น ซีรีส์จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยครับ เพราะซีรีส์หนึ่งเรื่องจะแยกเป็นหลายซีซั่น ขึ้นอยู่กับความนิยมของผู้ชมและการวางแผนของผู้สร้าง สเน่ห์อีกอย่างของซีรีส์คือมีเวลาในการบรรยายเนื้อเรื่องได้มากกว่าภาพยนต์ปกติที่มักใช้เวลาเพียง 1 -​ 2 ชั่วโมง ในการบรรยายเนื้อเรื่อง ซึ่งบางครั้งอาจจะทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะเวลาที่น้อยเกินไป

ซีรีส์ในยุคปัจจุบันนั้นมีมากมายหลากหลายให้เลือกชมตามความชอบ เช่น ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ญี่ปุ่น ซีรีส์จีน แต่ที่ได้รับความนิยมมากไม่แพ้ซีรีส์ประเทศอื่น ๆ เลยก็คือซีรีส์ฝรั่งครับ เพราะมีหมวดหมู่ซีรีส์ให้เลือกชมเยอะกว่า เช่น ดราม่า คอเมดี้ อาชญากรรม และอื่น ๆ อีกมากมาย 

The Walking Dead

เรื่อง The Walking Dead นั้นเป็นซีรีส์แนวดรามาสยองขวัญหลังพยากรณ์ กำกับการถ่ายทำโดย แฟรงก์ ดาราบอนต์ การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมายหลายสาขา โดยเนื้อเรื่องพูดถึง ริค ไกรมส์ นายอำเภอประจำเมืองคิง เคาตี้ในจอร์เจีย ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่นั้น ริค โดนคนร้ายยิงบาดเจ็บสาหัสจึงต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโดยที่ไม่รู้สึกตัวนานถึง 2 เดือน และแล้ว ริค ก็ได้ฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่า แต่ที่น่าตกใจกว่านั้นคือสภาพแวดล้อมรอบตัวริคนั้นกลายเป็นเมืองร้างไปเสียแล้วและที่แย่กว่านั้น ริค ต้องเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้ที่เดินอยู่ทั่วเมือง
ด้วยความสับสนและความความคิดถึงครอบครัวอันเป็นที่รัก ริค จึงต้องออกเดินทางเพื่อตามหาครอบครัวของตัวเองให้เจอ ซึ่งระหว่างการเดินทางนั้น ริค ก็ได้พบเจอผู้คนมากมายทั้งมิตรและศัตรู รวมถึงปัญหาต่าง ๆ ที่รุมเร้าเข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากที่ต้องฆ่าฟันกันหลายฉากซึ่งไม่เหมาะกับคนที่กลัว เลือด ศพ การฆ่าคน ดังนั้นแล้วสำหรับผู้ชมที่เป็นเด็กควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครองด้วยนะครับ

The Walking Dead
แนวดรามาสยองขวัญ
ผู้กำกับFrank Darabont
ความยาวตอนละ42 – 67 นาที
จำนวนซีซั่น10 ซีซั่น

Game of Throne

เรื่อง Game of Throne นั้นเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีย้อนยุค กำกับการถ่ายทำโดย เดวิด เบนิออฟฟ์ เนื้อเรื่องดัดแปลงจากนิยายเกมล่าบัลลังก์ของจอร์จ เรย์มอนด์ ริชาร์ด มาร์ติน ซึ่งฉากหลักของเรื่องนั้นได้พูดถึงอาณาจักรทั้งเจ็ดแห่งทวีปเวสเทรอส โดยแต่ละตระกูลหลักของแต่ละอาณาจักรนั้นล้วนแล้วแต่อยากจะครอบครองบัลลังก์เหล็กด้วยกันทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานมังกร เหมันต์ภูติซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตลึกลับและชนเผ่าอันตรายนอกเขตเหนือของทวีปเวสเทรอสที่มีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดเวลา
การดำเนินเรื่องนั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก ซึ่งแต่ละเหตุการณ์ของแต่ละอาณาจักรนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเหมือนฟันเฟืองเล็ก ๆ ของเหตุการณ์ครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตและตัวละครทุกตัวก็จะค่อย ๆ ไขปมที่ถูกทิ้งไว้ในช่วงซีซั่นแรก ๆ ให้เราได้หายสงสัยกันอีกด้วย นอกจากเนื้อเรื่องและการเดินเรื่องที่ดีแล้วซีรีส์เรื่องนี้ยังมีจุดเด่นและจุดด้อยในตัวมันเองคือฉากที่มีความรุนแรงและฉากที่สื่อทางเพศอย่างโจ่งแจ้ง ดังนั้นแล้วซีรีส์เรื่องนี้จึงไม่เหมาะสำหรับเด็ก แต่สำหรับผู้ใหญ่แล้วซีรีส์เรื่องนี้จะช่วยเปิดประสบการณ์การชมซีรีส์ที่คุณอาจจะไม่เคยดูมาก่อน

Game of Throne
แนวแฟนตาซี , ย้อนยุค
ผู้กำกับDavid Benioff
ความยาวตอนละ50 – 82 นาที
จำนวนซีซั่น8 ซีซั่น

Stranger Things

เรื่อง Stranger Things นั้นเป็นซีรีส์แนววิทยาศาสตร์และสยองขวัญ กำกับโดยสองพี่น้องตระกูลดัฟเฟอร์ ซึ่งประสบความสำเร็จจนชนะรางวัลใหญ่ในเวทีอื่น ๆ มาแล้วมากมาย ซึ่งเสน่ห์อีกอย่างของเรื่องนี้คือการใช้เพลงจากช่วงปี 80 เข้ามาประกอบในบางฉากอีกด้วยเพราะเนื้อเรื่องจะพูดถึงนั้นเกิดขึ้นในเมืองสมมุติฮอว์กินส์ ในรัฐอินดีแอนา ช่วงปี 80 เปิดเรื่องมาด้วยแก๊งค์เด็กเนิร์ดทั้ง 4 คน ที่ใช้ชีวิตตามปกติของเด็กในวัยนั้น
จากนั้นวันหนึ่ง วิล ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งค์เด็กเนิร์ดได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยระหว่างทางกลับบ้าน แม่ของวิลและแก๊งค์เด็กเนิร์ดจึงได้ออกตามหาวิลอย่างสุดความสามารถ รวมถึงไปการขอร้องหน่วยงานรัฐในพื้นที่ให้ช่วยกันออกตามหาวิล ซึ่งในระหว่างที่ทุกคนกำลังค้นหาวิลนั้นพวกเขาได้พบกับ อิเลฟเวน เด็กสาวปริศนาที่สามารถใช้พลังจิตได้และอิเลฟเวนนั่นเองคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ปริศนาต่าง ๆ เกี่ยวกับวิลกระจ่างขึ้น แก๊งค์เด็กเนิร์ดจะสามารถเจอกันอีกครั้งได้หรือไม่และวิลจะยังมีชีวิตอยู่ไหมนั้นก็ต้องติดตามกันให้ได้นะครับ

Stranger Things
แนววิทยาศาสตร์ , สยองขวัญ
ผู้กำกับMatt Duffer , Ross Duffer
ความยาวตอนละ42 – 55 นาที
จำนวนซีซั่น3 ซีซั่น

Breaking Bad

เรื่อง Breaking Bad นั้นเป็นซีรีส์แนวอาชญากรรม กำกับโดย วินซ์ กิลลิแกน โดยเนื้อเรื่องนั้นพูดถึง วอลเตอร์ ไวต์ มีอาชีพครูสอนวิชาเคมีที่มีความรอบรู้และมากด้วยประสบการณ์ในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง ชีวิตของเขานั้นก็ดำเนินมาโดยปกติจนกระทั่งหลังตรวจพบว่าตนเป็นโรคมะเร็งปอดชนิดที่ไม่สามารถรักษาให้หายได้ แต่เขาไม่กล้าพอที่จะบอกครอบครัวและเริ่มคิดถึงเรื่องสภาพการเงินในครอบครัวที่มีปัญหามาอย่างยาวนาน เขาคิดขึ้นได้ว่าครอบครัวต้องประสบกับปัญหาทางการเงินแน่ ๆ หากว่าเขาจากไปโดยไม่ทำอะไรให้ครอบครัว
เขาจึงได้คิดวิธีที่จะหาเงินก้อนสุดท้ายทิ้งไว้ให้กับครอบครัวก่อนที่เวลานั้นจะมาถึง โดยทางที่เขาได้เลือกเดินในช่วงเวลาสุดท้ายนั้นคือการผลิตและขายยาเสพติดเมตแอมเฟตามีนร่วมกับอดีตลูกศิษย์ เจสซี พิงก์แมน ด้วยความรู้และประสบการณ์ทางด้านเคมีของเขาบวกกับเส้นสายและความรู้เกี่ยวกับองค์กรยาเสพติดของอดีตลูกศิษย์ทำให้ยาเสพติดของพวกเขาเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก แต่นอกจากเงินที่พวกเขาหามาได้นั้นยังมาพร้อมกับปัญหาต่าง ๆ ที่รุมเร้า พวกเขาทั้งสองจะมาสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้หรือไม่นั้นต้องติดตามชมกันให้ได้นะครับ

Breaking Bad
แนวอาชญากรรม
ผู้กำกับVince Gilligan
ความยาวตอนละ47 – 55 นาที
จำนวนซีซั่น5 ซีซั่น

The West World

เรื่อง The West World นั้นเป็นซีรีส์แนววิทยาศาสตร์ตะวันตก กำกับโดย โจนาธาน โนแลน และ ลิซ่า จอย โดยพล็อตเรื่องจะพูดถึงยุคในอนาคตที่วิทยาศาสตร์มีความก้าวหน้า เวสเวิร์ลนั้นคือชื่อของสวนสนุกที่เปิดให้ใช้บริการสำหรับคนที่มีฐานะร่ำรวยเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และความเพลิดเพลินในสวนสนุก ซึ่งจริง ๆ แล้ว เวสเวิร์ลนั้นไม่ใช่สวนสนุกอย่างที่เราเคยเข้าใจ ไม่ได้มีเครื่องเล่นต่าง ๆ แต่ภายในเวสเวิร์ลนั้นจะเป็นโลกเสมือนจริงที่แทบจะแยกไม่ออกเลยว่าเป็นโลกจริงหรือโลกเสมือนจริง ซึ่งในเวสเวิร์ลนั้นจะมีพวกแอนดรอยด์ที่ถูกสร้างมา มีหน้าตารูปร่างเหมือนมนุษย์ทุกอย่างเพื่อให้รับบทบาทต่าง ๆ ตามที่ทีมงานของสวนสนุกได้เซ็ตระบบไว้
ผู้เข้าใช้บริการจะได้เข้าไปใช้ชีวิตในนั้นได้ตามที่ตัวเองต้องการทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว เดินทางหรือเป็นนักล่าค่าหัว แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้บริการทุกคนพบเจอเหมือนกันคือค้นพบสัญชาตญาณดิบของตัวเอง ซึ่งจุดพลิกผันของเรื่องนี้คือมีการอัพเดทระบบของแอนดรอยด์ครั้งล่าสุด ทำให้พวกมันมีพฤติกรรมแปลกไปจากเดิมคือแอนดรอยด์พวกนี้เกิดความตระหนักรู้ในตัวเองและมีจิตใจเหมือนมนุษย์มากขึ้น จุดเริ่มต้นนี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเวสเวิร์ลครั้งใหญ่ เหล่าแอนดรอยด์จะเกิดปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อได้รู้ความจริงว่าเหล่าแอนดรอยด์ถูกใช้เป็นเครื่องมือสนองความต้องการของผู้ใช้บริการมานานอย่าลืมติดตามชมกันให้ได้นะครับ

The West World
แนววิทยาศาสตร์ , ตะวันตก
ผู้กำกับJonathan Nolan , Lisa Joy
ความยาวตอนละ57 – 91 นาที
จำนวนซีซั่น3 ซีซั่น

13 REASONS WHY

เรื่อง 13 REASONS WHY นั้นเป็นซีรีส์แนวดราม่าและปริศนา กำกับโดยไบรอัน ยอร์คีย์ สร้างจากนิยาย 13 Reasons Why ผลงานของเจย์ แอชเชอร์ โดยเนื้อเรื่องนั้นเริ่มจากวันหนึ่งเด็กหนุ่มวัยมัธยม เคลย์ เจนเซน ได้รับกล่องปริศนา ซึ่งหน้ากล่องนั้น มีชื่อของเขา ภายในกล่องนั้นมีเทปคาสเซ็ทที่มีการบันทึกเสียงของ Hannah Baker ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนเก่าของเขา ซึ่งเสียงนั้นได้บอกเล่าเรื่องราวของเธอในช่วงที่ผ่านมา โดยเนื้อหาในเทปเหล่านั้นได้เล่าถึง 13 เหตุผลและ 13 บุคคลที่ทำให้เธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย ซึ่งแต่ละเทปจะคอยเฉลยให้ผู้ฟังได้รู้ว่าบุคคลในเทปแต่ละเทปได้สร้างบาดแผลทางใจให้เธอในเรื่องใดบ้าง
ซีรีส์เรื่องนี้จะสะท้อนให้เห็นความรุนแรงในสังคมวัยรุ่นทั้งการกลั่นแกล้ง การนินทาและรวมไปถึงปัญหาการข่มขืน ทำให้ผู้ชมได้ตระหนักถึงภัยเงียบเหล่านี้ได้อย่างลึกซึ้ง แถมตัวซีรีส์เองยังมีการตั้งเว็บไซต์ให้คำปรึกษากับผู้ที่คิดฆ่าตัวตายอีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นความตั้งใจของผู้สร้างซีรีส์ชุดนี้ที่อยากให้ผู้ชมมากกว่าแค่ความสนุก

13 REASONS WHY
แนวดราม่า , ปริศนา
ผู้กำกับBrian Yorkey
ความยาวตอนละ49 – 70 นาที
จำนวนซีซั่น2 ซีซั่น

Sex Education

เรื่อง Sex Education นั้นเป็นซีรีส์แนวคอเมดี้และดราม่า โดยเนื้อเรื่องนั้นพูดถึง โอทิส มิลเบิร์น นักเรียนมัธยมปลายที่มีปัญหาในการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง แต่มีแม่เป็นผู้เชี่ยวชาญและนักบำบัดเกี่ยวกับเรื่องเพศ ด้วยความที่ผู้เป็นแม่มีความเชี่ยวชาญทางด้านนี้ วันหนึ่งโอทิสได้มีโอกาสให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของเพื่อนนักเรียนคนหนึ่งโดยบังเอิญ โอทิสได้ให้คำปรึกษาอย่างเชี่ยวชาญเพราะเขาซึมซับความรู้เรื่องเพศมาตั้งแต่เด็กจากแม่ จากนั้น เมฟ ไวลีย์ เด็กสาวเพื่อนร่วมโรงเรียนหน้าตาดีได้เห็นแววการให้คำปรึกษาเรื่องเซ็กซ์ของโอทิส จึงชักชวนให้เขามาเปิดคลินิคเพื่อรับปรึกษาปัญหาเรื่องเพศของวัยรุ่นในโรงเรียนแบบลับ ๆ ในห้องน้ำเพื่อหาเงินค่าขนม
ถ้าหากว่าคุณกำลังคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์หื่น ๆ เรื่องหนึ่งเท่านั้น คุณกำลังคิดผิดครับเพราะการเดินเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าทำได้ดี แต่ที่ดีกว่านั้นก็คือการนำเสนอมุมมองชีวิตและเรื่องเซ็กส์ของวัยรุ่น อีกทั้งยังสะท้อนปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจริงในช่วงชีวิตของวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี เช่น ไม่มีความรู้เรื่องเซ็กส์จนอาจจะทำให้เกิดปัญหาท้องก่อนวัยอันควร ปัญหาต่าง ๆ ในช่วงวัยรุ่นที่ครอบครัวอาจจะไม่เข้าใจ รวมไปถึงการสื่อสารระหว่างบุคคล เป็นซีรีส์ที่ทั้งสนุกและได้ความรู้ ความเข้าใจในเรื่องเพศมากขึ้น

Sex Education
แนวคอมเมดี้ , ดราม่า
ผู้กำกับLaurie Nunn
ความยาวตอนละ47 – 59 นาที
จำนวนซีซั่น2 ซีซั่น

Narcos: Mexico

เรื่อง Narcos: Mexico นั้นเป็นซีรีส์แนวอาชญากรรม ดราม่า และอัตชีวประวัติ โดยเรื่องนี้หยิบเอาเรื่องราวของเจ้าพ่อค้ายาที่โด่งดังที่สุดในยุค 80 อย่าง พาโบล เอสโคบาร์ ซึ่งค้ายาเสพติดจนรวยขนาดติด 1 ใน 10 คนรวยที่สุดในโลกจากนิตยสาร Forbes ในส่วนของการเดินเรื่องในซีรีส์เรื่องนี้ได้นำเสนอสองมุมมองระหว่าง กิกิ กามาเรนา เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดที่ย้ายมาประจำเม็กซิโกและ เฟลิกซ์ กาญาร์โด ซึ่งเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กลายมาเป็นผู้นำแก๊งยาเสพติดรายใหญ่มีชื่อว่า กวาดาลาฮารา และในภายหลังเรื่องราวระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้นำแก๊งยาเสพติดจะมาบรรจบกัน
เรื่องราวซีรีส์ในเรื่องนี้นอกจากจะมีเนื้อหาที่เข้มข้น มีรายละเอียดมากมายและมีฉากวาบหวิวหลายฉาก ยังสะท้อนปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติดและอาชญากรรมจากเรื่องราวในอดีตได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้ชมได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ของความรุนแรงในช่วงยุคสงครามยาเสพติดและอาชญากรรมในอดีต

Narcos: Mexico
แนวอาชญากรรม , ดราม่า , อัตชีวประวัติ
ผู้กำกับCarlo Bernard
ความยาวตอนละ45 – 69 นาที
จำนวนซีซั่น2 ซีซั่น

Bates Motel

เรื่อง Bates Motel นั้นเป็นซีรีส์แนวดราม่า อาชญากรรมและสยองขวัญทางจิตวิทยา โดยพล็อตเรื่องจะพูดถึงหญิงวัยกลางคน นอร์ม่า เบทส์ และ นอร์แมน เบทส์ ลูกชายของเธอ พวกเขาได้ย้ายบ้านมาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยการเปิดกิจการโรงแรมหลังจากที่สามีของนอร์ม่าได้เสียชีวิตลง ทุกอย่างดูเหมือนเริ่มต้นใหม่ไปด้วยดีและราบรื่น โดยปัญหาเริ่มจากปัญหาความผิดปกติทางจิตของนอร์แมน ซึ่งลักษณะอาการจะคล้ายคลึงกับคนที่มีสองบุคลิกและในช่วงที่เขาเป็นอีกตัวตนเขาจะจำเรื่องราวอะไรไม่ได้ แน่นอนว่านอร์ม่าผู้เป็นแม่ย่อมมองเห็นความผิดปกติของลูกชายตัวเองแต่ก็เลือกที่จะปล่อยผ่านไป จนที่สุดเหตุการณ์ต่าง ๆ เริ่มเลวร้ายมากขึ้น นอร์ม่าและนอร์แมนสองแม่ลูกจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขอย่างที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกได้หรือไม่นั้นก็ต้องติดตามชมกันนะครับ

Bates Motel
แนวดราม่า , อาชญากรรม , สยองขวัญทางจิตวิทยา
ผู้กำกับAnthony Cipriano , Carlton Cuse , Kerry Ehrin
ความยาวตอนละ40 – 47 นาที
จำนวนซีซั่น5 ซีซั่น

iZombie

เรื่อง iZombie นั้นเป็นซีรีส์แนว คอเมดี้ – ดราม่า และอาชญากรรม ตัวละครหลักในเรื่องนี้คือ ลิฟต์ สาวนักศึกษาแพทย์ที่มีชีวิตที่แสนธรรมดาเหมือนคนอื่น ๆ แต่ชีวิตของเธอก็ได้มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อเธอถูกชวนให้ไปร่วมงานปาร์ตี้แปลก ๆ บนเรือและหลังจากตื่นขึ้นมาเธอก็พบว่าเธอนั้นได้กลายเป็นซอมบี้ไปเสียแล้ว หลังจากที่เธอกลับมาจากปาร์ตี้ครั้งนี้ วิถีชีวิตของเธอก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไปโดยเริ่มจากอาหารการกิน เธอเริ่มมีปฏิกิริยาสมองของคนหรือสิ่งมีชีวิตมากกว่าอาหารที่คนปกติรับประทาน นอกจากรูปแบบการรับประทานอาหารที่เปลี่ยนไปแล้ว สีผมและสีผิวของเธอค่อย ๆ ขาวซีดลง
หลังจากจบการศึกษาลิฟต์จึงไปสมัครทำงานที่สำนักงานแพทย์ชันสูตรเพื่อที่จะได้ไกล้ชิดกับสมองของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นอาหารโปรดของเธอ แต่ลิฟต์จะไม่เหมือนซอมบี้ปกติที่เราเคยเห็นกันโดยเธอจะค่อย ๆ บรรจงนำสมองมาประกอบอาหารอย่างพิถีพิถันหลากหลายเมนูให้เราได้แปลกใจกัน แต่เรื่องราวความวุ่นวายยังไม่จบแค่นั้น เมื่อเธอได้ดื่มด่ำกับรสชาติของสมองอยู่นั้นเธอจะได้รับความทรงจำจากสมองที่กินเข้าไปด้วย เธอจึงใช้ความสามารถนี้ในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจในการไขคดีปริศนาและการฆาตกรรมต่าง ๆ

iZombie
แนวคอมเมดี้ , ดราม่า , อาชญากรรม
ผู้กำกับRob Thomas
ความยาวตอนละ42 นาที
จำนวนซีซั่น5 ซีซั่น
อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

สรุป

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับซีรีส์ฝรั่งสนุก ๆ ที่ทางเราได้แนะนำกันไปเพื่อรณรงค์ให้อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ กันนะครับ และหากว่าคุณต้องออกไปนอกก็อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่างจากคนอื่นประมาณ 1.5 – 2 เมตร หรือ Social Distancing เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) กันด้วยนะครับ โดยซีรีส์ที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณนั้นมีหลากหลายแนวให้คุณได้เลือกชมกันตามความชอบนะครับ แต่อย่างไรก็ดีควรจะแบ่งเวลาในการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย ทำกิจวัตประจำวันต่าง ๆ และพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณด้วย

แนะนำสำหรับคุณ